Myndir myndir myndir

Ég var að fara í gegnum stafrænu myndirnar frá því Hulda fæddist í gærkvöldi. Við hjónin höfum nefnilega hugsað okkur að notfæra okkur tilboðið hjá Hans Petersen, 100 myndir á 2500. Ég valdi slatta af myndum og er komin fram yfir brúðkaupið okkar... það urðu 508 myndir í fyrstu umferð.

Við þessa aðgerð verður maður pínu pirraður út í sjálfan sig fyrir að hafa ekki drattast til að framkalla fyrr... en á móti verður maður líka uppfullur af skemmtilegum minningum... Ég veit bara ekki hversu oft Bjössi sagði... ohh hún er svo sæt... Það er alveg á hreinu, við eigum fallegustu og klárustu dóttur í öllum heiminum.

Annað sem ég tók eftir var að myndunum fer svona smátt og smátt fækkandi eftir því sem prinsessan eldist... Fyrsta mappan hét dagur eitt, svo kom dagur 2, og svo vika 1 og vika 2. Svo varð þetta flokkað eftir mánuðum... og síðasti skammturinn sem ég tæmdi af vélinni hét haust 2007. Skandall alveg!!!

Ég set kannski myndir af skvísunni inn við tækifæri til að sýna ykkur hvað hún er frábær, klár og æðisleg Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband