Hvaš varš um allt bloggiš?

Muniš žiš ķ gamladaga? Žegar allir bloggušu oft ķ viku... og flestir alla virka daga? Mašur gat setiš ķ tölvunni tķmunum saman og forvitnast um vinina... var innķ öllu slśšri og jį... bara öllu... mašur įtti sér blogghring sem mašur fór ķ gegnum einu sinni į dag og hafši įhyggjur ef einhver uppfęrši ekki bloggiš sitt reglulega... Muniš žiš?

En hvaš geršist? Langflestir eru hęttir aš blogga (žar į mešal ég) og žeir fįu sem enn blogga gera žaš sjaldan. Afhverju er žetta? Erum viš bara bśin aš segja allt sem žarf aš segja?

 Ég įkvaš aš taka mig til og fį mér nżtt blogg... stefnan er aš vera dugleg og blogga amk 2svar ķ viku... viljiš žiš koma meš mér ķ bloggįtak? Jafnvel žó svo žaš merki aš viš höfum ekki eins mikiš aš segja nęst žegar viš hittumst? Wink

Aš lokum smį slśšur... žaš lķtur bara śt fyrir žaš aš ég sé aš fara ķ skólann eftir įramót... Kominn tķmi til aš hysja upp um sig buxurnar og klįra žetta nįm. Ég žarf aš sitja tvo įfanga sem bętt hefur veriš viš kennsluskrįnna sķšan ég var ķ nįminu... annar žeirra er mjög spennandi, markašs- og višskiptarannsóknir... hinn er ekki eins spennandi, fjįrmįl II. Tvęr lęgstu einkunnirnar mķnar liggja ķ fjįrmįlunum... žannig aš ég žarf aš taka į žvķ... en ég treysti žvķ aš tengsl mķn viš įhrifamikla menn ķ fjįrmįlaheiminum muni koma mér ķ gegnum žetta LoL Planiš er aš taka svo tvo įfanga ķ stjórnun, Mannaušsstjórnun og eitthvaš annaš skemmtilegt, skrifa svo Bs verkefni į sumarönn og ljśka višskiptafręšinni meš įherslu į stjórnun ķ lok sumars... gott plan?

Ef einhver veit um einhverja skemmtilega vinnu handa mér žar til ég byrja ķ skólanum ķ janśar mį hann endilega lįta mig vita!

Muniš svo aš blogga meira svo mér leišist ekki!!!

barįttukvešjur

Spennta skólastelpan


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband